CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Khi tham gia mua các sản phẩm bảo hiểm trên www.starcare.pvi.com.vn Quý khách cần phải cung cấp một số thông tin cần thiết. Các thông tin này nhằm giúp Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ, thiết lập giao dịch, xác định phần thanh toán và cung cấp sản phẩm chính sác cho Quý khách. Quý khách có thể chọn không cung cấp cho Bảo hiểm PVI một số thông tin nhất định nhưng khi đó Quý khách sẽ không được hưởng một số tiện ích mà những tính năng của Bảo hiểm PVI có thể cung cấp. Bảo hiểm PVI cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào do Quý khách khai báo hoặc gửi đến www.starcare.pvi.com.vn Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của Quý khách, đưa ra những gợi ý phù hợp cho từng Quý khách khi mua sản phẩm trên website, nâng cao chất lượng hàng hoá dịch vụ và liên lạc với Quý khách khi cần. Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được Bảo hiểm PVI lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.

Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Bảo hiểm PVI được miễn trừ mọi trách nhiệm pháp lý đối với thông tin do Quý khách khai báo.

Thu thập thông tin

Khi Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm PVI trên website cần cung cấp một số thông tin về cá nhân và về đối tượng bảo hiểm.

Sử dụng thông tin

Các thông tin do Quý khách khai báo sẽ được sử dụng cho các mục đích sau đây:

  • Xác nhận danh tính Quý khách, xác định tính danh của đối tượng được bảo hiểm.
  • Xác nhận thanh toán.
  • Thực hiện các công việc khảo sát khách hàng, thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Bảo hiểm PVI.
  • Sử dụng thông tin thu thập để chăm sóc Quý khách tốt hơn nhằm mang lại cho Quý khách sự thoả mãn tuyệt đối đối với các dịch vụ cộng thêm được cung cấp bởi Bảo hiểm PVI.

Chia sẻ thông tin với bên thứ ba

Thông tin về Quý khách là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và Bảo hiểm PVI sẽ không bán, không trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:

  • Thông tin được chia sẻ là mã đơn hàng và số tiền của đơn hàng, không bao gồm các thông tin cá nhân của Quý khách nhằm thực hiện đối với các đơn hàng thanh toán trực tuyến. Khi thanh toán phí dịch vụ, khách hàng thực hiện theo yêu cầu của bên thứ ba là: Cổng thanh toán và các ngân hàng, được các bên thứ ba đảm bảo an ninh an toàn khi giao dịch.
  • Bảo hiểm PVI đã ký Hợp đồng 3 bên với cổng thanh toán và các ngân hàng, đảm bảo các giao dịch thanh toán của Quý khách được an toàn và bảo mật theo quy định của Pháp luật về thanh toán điện tử.
  • Khi có yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chúng tôi sẽ phối hợp cung cấp thông tin theo đúng quy định của pháp luật trong phạm vi thẩm quyền.
  • Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi chỉ cung cấp thông tin cho bên thứ ba khi và chỉ khi nhận được sự đồng ý của Quý khách bằng văn bản.

Lưu trữ và bảo vệ thông tin

Thông tin về Quý khách và website được lưu trữ an toàn và bảo mật, dữ liệu được mã hoá và được sao lưu 01 bản với mục đích dự phòng thảm hoạ.

Website được bảo vệ bởi nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến, sử dụng nhiều tầng tường lửa, sử dụng chứng thư số CA, chống giả mạo, …

QUY ĐỊNH VỀ VIỆC MUA SẢN PHẨM

Hướng dẫn mua hàng

Bước 1: Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Quý khách chọn sản phẩm Bảo hiểm du lịch trên website để xem thông tin chi tiết về sản phẩm và xem báo giá.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin trong mục “Các câu hỏi thường gặp” hoặc liên hệ đến số điện thoại Hotline 24/7 của Bảo hiểm PVI để trao đổi cụ thể hơn.

Bước 2: Đặt mua sản phẩm

Nếu Quý khách đã tìm hiểu đầy đủ cung như đồng ý với báo giá mà Bảo hiểm PVI đưa ra, sau khi điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và khai báo đầy đủ thông tin về đối tượng bảo hiểm theo hướng dẫn, Quý khách có thể ấn nút “Tiếp tục” để tiến hành thanh toán phí bảo hiểm.

Bước 3: Thanh toán phí bảo hiểm

Quý khách thực hiện theo các bước mà cổng thanh toán hướng dẫn.

Sau khi Quý khách thực hiện thành công việc thanh toán phí bảo hiểm cho Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm PVI sẽ gửi Giấy chứng nhận bảo hiểm và Xác nhận thanh toán đến địa chỉ email của Quý khách đã đăng ký.

Thông tin liên hệ doanh nghiệp

Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Tầng 24, Toà nhà PVI Tower, Số 1 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: +84 24 7300 9088

Email:starcare@pvi.com.vn

HOÀN PHÍ/ HUỶ ĐƠN BẢO HIỂM, THAY ĐỔI THÔNG TIN TRÊN GIẤY CHỨNG NHẬN BẢO HIỂM (GCNBH)

Quy định về việc hoàn phí/huỷ đơn bảo hiểm

Sau khi Quý khách thanh toán thành công và Bảo hiểm PVI không từ chối chấp nhận bảo hiểm thì đơn bảo hiểm của Quý khách đã được chấp nhận. Trường hợp Quý khách muốn hoàn phí/huỷ đơn bảo hiểm thì phải thực hiện theo hướng dẫn của Bảo hiểm PVI. Việc hoàn phí/huỷ đơn bảo hiểm này phải tuần thủ các quy định trong Quy tắc bảo hiểm và các quy định hiện hành của Bảo hiểm PVI đối với từng sản phẩm cụ thể.

Quý khách chỉ được huỷ đơn và hoàn 100% phí bảo hiểm trong trường hợp Bảo hiểm PVI từ chối chấp nhận bảo hiểm cho Quý khách.

Trường hợp phải thay đổi thông tin trên GCNBH không phải do lỗi sai sót của Bảo hiểm PVI thì người được bảo hiểm phải tuần thủ theo các quy định về việc thay đổi thông tin trên GCNBH và tất cả các chi phí phát sinh (nếu có) cho việc thay đổi thông tin này. Trường hợp này, Quý khách phải chủ động liên hệ và làm theo hướng dẫn của Bảo hiểm PVI để tiến hành thủ tục thay đổi thông tin trên GCNBH.